tết 2024 khuyến mãi

Phân biệt két sắt vân tay chính hãng

3 dấu hiệu phân biệt két sắt vân tay chính hãng. Với hệ thống các dấu hiệu phân biệt két sắt dưới đây, người dùng sẽ đảm bảo chọn được sản phẩm tốt nhất.

3 dấu hiệu phân biệt két sắt vân tay chính hãng

Mua két sắt vân tay đảm bảo chất lượng không thể bỏ qua theo dõi 3 dấu hiệu này. Để biết được đâu là thiết kế chính hãng, hãy tham khảo gợi ý dưới đây.

Màu sắc két sắt

Màu sắc là chi tiết đầu tiên để chọn két vân tay chuẩn. Các thiết kế két vân tay chuẩn có màu sắc tự nhiên. Thông thường là màu sơn bóng đẹp. Tại các vị trí viền và cửa có xuất hiện một vài điểm gợn. Đây là dấu hiệu của thiết bị chuẩn chính hãng.

Với các thiết bị có màu sơn mờ nhạt. Màu sơn không đều là dấu hiệu cho thấy đây có thể là két sắt vân tay giả. Đặc điểm này người dùng có thể dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường.

ket sat van tay chinh hang

Két sắt vân tay Đại Phát chính hãng

Chất liệu két sắt

Két sắt vân tay chính hãng có thiết kế chắc chắn. Chất liệu chuyên dụng, do đó, khi gõ nhẹ vào két sẽ cảm giác tất cả các vị trí gõ đều đặc. Tiếng gõ phát ra ở các vị trí đều giống nhau.

Với các thiết kế giả mạo, sẽ có một số điểm gõ cho tiếng rỗng. Đây là chất liệu kém chất lượng. Với các thiết kế này có thể dễ dàng phá két bằng các búa phá chuyên dụng.

Với két sắt vân tay chuẩn chính hãng, chất liệu đúc đặc đều, trọng lượng đảm bảo sẽ không thể dễ dàng phá với các loại thiết bị thông thường.

ket sat van tay chinh hang

Chất liệu két sắt đảm bảo

Thiết kế két sắt

Kiểu thiết kế là tiêu chí tiếp theo để nhận biết hàng chính hãng. Két sắt vân tay chính hãng có thiết kế  bộ phận chấm vân tay nhỏ. Khu vực chấm vân tay có mái che bảo vệ. Kiểu thiết kế này chống trường hợp lưu dấu hay ăn cắp vân tay.

Bên trọng thiết bị có khu vực bảo vệ lớp 2. Hộp để đồ quan trọng có khóa riêng.

Với các thiết bị giả mạo, chấm vân tay không có mái che bảo vệ. Đặc biệt thiết kế khu vực chấm vân tay rộng hơn. Điều này khiến thông tin dễ dàng bị đánh cắp.

ket sat van tay chinh hang

Kiểu dáng két sắt đa dạng

Địa chỉ bán két sắt vân tay chính hãng

Két sắt Đại Phát chính là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong lĩnh vực này. Tại đây, bạn được cam kết về chất chất lượng sản phẩm:

  • Két sắt chuẩn chính hãng từ nhiều nhà cung ấp uy tín trên thế giới: Hàn Quốc, Nhật Bản
  • Két sắt chuẩn giá
  • Két sắt đa dạng thiết kế

Cam kết về dịch vụ:

  • Tư vấn chọn két sắt phù hợp nhu cầu sử dụng
  • Vận chuyển, giao nhận, bảo hành tận nơi

Trên đây là cách nhận biết két sắt vân tay chính hãng và giới thiệu địa chỉ cung cấp két uy tín hiện nay. Mong rằng, bạn sẽ chọn được thiết bị như ý cho mình.

Tham khảo: https://ketsat68.com/ket-sat-van-tay-co-muc-gia-giao-dong-tu-bao-nhieu/

Bình luận bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hiếu Két Sắt

Ketsat68 kính chào quý khách! Ketsat68 được ủy quyền là nhà phân phối chính hãng, trực tiếp của các nhà sản xuất két sắt lớn, uy tín, nổi tiếng trong và ngoài nước. - Nhà Phân Phối Độc Quyền Các Thương Hiệu Két Sắt Tại Miền Bắc ,Két Sắt Nhập Khẩu Hàn Quốc , Két Sắt Hanmi SAFE , Két Sắt YUNOS KOREA , Két Sắt Liên Doanh Nhật Bản , Két Sắt VENUS , Két Sắt Việt Nam , Két Sắt Việt Tiệp, Két Sắt Hòa Phát... Trụ Sở Chính: Số 40 - Phố Tây Sơn - Quận Đống Đa -TP Hà Nội Hotline: 0868.51.8868 - 0963.403.964 MR HIẾU Website: //ketsat68.com/

Xem thêm Hiếu Két Sắt

Bài viết liên quan